• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Gương mặt trong sáng của hot girl Linh Miu


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Hot girl Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, hiện đang là sinh viên khoa Sân khấu điện ảnh, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Với vẻ ngoài dễ thương, cộng với tài diễn xuất, Linh Miu đang chập chững bước vào làng điện ảnh Việt với những bộ phim dành cho lứa tuổi teen và tham gia diễn xuất trong những bộ phim ngắn.

Sắp tới, hot girl xinh đẹp Hà thành này cũng sẽ chính thức lấn sân vào con đường ca hát. Cô chia sẻ: "Từ nhỏ, Linh đã ước mơ được trở thành một ca sỹ, diễn viên chuyên nghiệp. Khi lớn lên, Linh vẫn nuôi dưỡng niềm ước mơ đó nên đã quyết định thi vào trường Nghệ thuật Hà Nội. Hiện tại, Linh đang tham gia diễn xuất một bộ phim dài 35 tập và sẽ chính thức ra mắt khán giả vào thời gian tới. Ngoài ra, Linh cũng đang chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Tới đây, Linh sẽ hợp tác với một trang nhạc để cho ra những singer đầu tay của mình".

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Linh Miu không bao giờ ngại ngần trước những thử thách lớn. Cô luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được những ước mơ của bản thân.

Cùng ngắm vẻ đẹp trong sáng của hot girl Linh Miu:

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄