• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Hot girl Khánh Chi trở thành cô chủ


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Sáng nay, hot girl Khánh Chi, cô em gái cưng của tuyển thủ Công Vinh rạng rỡ trong buổi khai trương công ty truyền thông do cô và hai người bạn của mình đồng sáng lập. Đây là niềm ấp ủ của cô từ khi mới bước chân vào giảng đường Đại học và bây giờ, khi chuẩn bị tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội, cô đã được bạn bè, gia đình động viên và giúp đỡ để thực hiện được ước mơ này.

Khánh Chi chững chạc trong cương vị mới

Trong ngày đặc biệt quan trọng này, bố mẹ, anh trai Công Vinh và chị dâu tương lai Thủy Tiên đã không có mặt để chia vui cùng Khánh Chi nhưng cô vẫn rất chững chạc và tự tin với vai trò phó giám đốc của mình. Cô chia sẻ, "Anh Vinh vừa bay sang Trung Quốc nên không đến dự lễ khai trương công ty của Chi được, còn mẹ Chi vừa vào Sài Gòn thăm chị Thủy Tiên về nên cũng không kịp ra chia vui với con gái. Mẹ, anh Vinh và chị Tiên cũng hứa sẽ ra thăm Chi và cơ quan mới của Chi trong một ngày gần nhất".

Đến dự lễ khai trương của công ty của Khánh Chi còn có sự góp mặt của hot girl Vân Navy, hot girl Anna Yến và một số các hot girl, hot boy Hà Nội.

Một số hình ảnh của Khánh Chi và các hot girl Hà Nội:

Hot girl Anna Yến là bạn thân của Khánh Chi

Vân Navy cũng đến chia vui với Khánh Chi

Vân Navy thay đổi hình ảnh từ một cô gái xì tin thành một thiếu nữ gợi cảm, quyến rũ

Khánh Chi ngập tràn trong niềm hạnh phúc

Thân thiết bên Vân Navy

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄