• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Thư tình: Điều ước đêm sinh nhật


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Đã hai sinh nhật kể từ khi mình yêu nhau, chưa một lần nào em có anh. Dù cho có bạn bè đến chúc mừng nhưng em vẫn thấy cô đơn và buồn lắm… Khi mọi người đã về hết còn lại mình em chịu đựng nỗi nhớ và sự cô đơn giằng xé. Chưa có một sinh nhật nào của hai đứa mà có nhau ở bên, được cùng nhau thổi nến, được cùng nhau đi dạo, cùng trao nhau những món quà nhân ngày sinh nhật…

Dù cho lần nào em cũng cố gắng cười thật tươi và nói với anh qua điện thoại rằng em không buồn vì dù anh không ở bên em nhưng trái tim và nỗi nhớ của anh luôn ở bên em, như thế cũng đủ làm em vui. Nhưng sau những lần nói chuyện ấy nước mắt em lại chảy dài, em bỗng thấy lòng mình trống rỗng đến kì lạ? Anh có biết lúc đó em ước được anh nắm tay thật chặt, được tựa vào vai anh, được ngả vào vòng tay của anh để tim em được một lần thật sự ấm áp vào ngày sinh nhật. Nhưng không vì thế mà em nản lòng, em mất niềm tin vào tình yêu của chúng mình?

Em vẫn mãi mãi tin vào tình yêu của chúng mình (Ảnh minh họa)

Tình yêu của em à? Dù cho có phải xa nhau, có phải chịu nỗi nhớ hành hạ mỗi lúc vắng nhau thìem vẫn mãi mãi tin vào tình yêu của chúng mình, vẫn phải cùng nhau cố gắng vì tương lai của chúng mình anh nhé? Từ lúc yêu anh em đã ước được một ngày sinh nhật có anh bên mình nhưng chưa bao giờ em được hưởng niềm hạnh phúc đó. Niềm hạnh phúc thật giản đơn đối với nhiều người nhưng với chúng mình sao khó quá? Em vẫn luôn tin rằng ngày đó sẽ không xa.5 năm nữa là một quãng thời gian dài đối với sự chờ đợi nhưng không phải quãng thời gian quá dài để thử thách tình yêu của hai người phải không anh?

Vào ngày sinh nhật người ta thường ước trước khi thổi nến. Điều ước của em vào ngày sinh nhật năm trước vẫn không thể thực hiện được và không biết bao nhiêu sinh nhật nữa điều ước đó sẽ trở thành hiện thực, bao nhiêu sinh nhật nữa em mới có anh ở bên…

***

Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.24h@24h.com.vn - 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄