• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Ý nghĩa của mỗi ngón tay đeo nhẫn


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn

Năm ngón tay tượng trưng cho năm vị thần trong thầnthoại Hy Lạp; đeo nhẫn ở ngón nào là vinh danh một cách vô tình hay cố ý vị thần tương ứng. Nào Zeus nào Poseidon nào Aphrodite, dù quên mất vị nào vào với ngón nào rồi, chỉ còn nhớ ý nghĩa tính cách người đeo nhẫn, đại khái như sau:
- Đeo nhẫn ngón cái: ngón cái đại diện cho nội tâm và ước muốn. Ai đeo nhẫn vàongón cái rất nhạy cảm với những biến đổi dù nhỏ nhất do môi trường sống gây ra cho nội tâm mình. Kẻ đeo nhẫn ngón cái cũng hếtsức kiên nhẫn trong việc đeo đuổi các ước vọng (không phải là tham vọng).
- Đeo nhẫn ngón trỏ: thích chỉ huy, giàu tham vọng. Vua chúa xưa đeo nhẫn ngón trỏ để nhấn mạnh quyền lực.
- Đeo nhẫn ngón giữa: kẻ muốn được cân bằng thường đeo ngón này. Ngóngiữa ở trọng tâm, thể hiện sự cân xứng, thăng bằng.
- Đeo nhẫn ngón áp út: từ tim có một tĩnh mạch chạy thẳng đến ngón áp út bàn tay trái, nên người ta thường cho rằng ngón này liên hệ trực tiếp đến tình cảm, tình yêu. Nhẫn cưới đeo ngón này là vì thế.
- Đeo nhẫn ngón út: biểu trưng cho mối quan hệ giữacá nhân với người xung quanh. Kẻ đeo nhẫn ngón útthường hướng ngoại, hòa mình vào môi trường sống, ít lo nghĩ âu sầu.
P/S: Tình yêu đi qua, tôi cởinhẫn cất. Hai bàn tay tôi giờ không có chiếc nhẫn nào, tức là tôi không có cá tính, không tham vọng, không cân bằng, không quyền lực, không mộng ước, không hòa được với đời sống?
Tôi không gì cả.
Chẳng gì cả, khi tình yêu đi qua và nỗi trống trải trơ lỳnằm lại.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄