• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Con gái cầngì ở “một nửa” của mình?


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Con trai thường nghĩ con gái rất phức tạp, lúc thế này lúc lại thế kia rồi cho đến khi tứcgiận con trai phải hét lên: “Cậu cần gì ở tớ?". Nhưng con trai à, thực ra những thứ con gái cần rất đơn giản thôi, chỉ là các cậu chưa bao giờ chịu hiểu bọn tớ ? Điểm tựa vững chắc của con gái Con gái sớm nắng chiều mưa,ừ thì, con gái cũng “nhiều chuyện” lắm nhưng chả có gìlà vô cớ cả, con trai cứ im lặng nhé! Chỉ cần con trai lắng nghe những cảm xúc của con gái và chia sẻ nó mộtcách chân thành để giúp con gái vượt qua những nỗi buồntrong cuộc sống. chỉ cần thế thôi, con trai ạ! Con trai biết tại sao không? Dù con gái có là một cô gái mạnh mẽ đến thế nào thì con gái vẫn cần sự che chở của con trai. Để những lúc trống rỗng, chênh vênh, có con trai ở bên, sẻ chia, cho con gái một bờ vai vững chắc, cho con gái cảm giác antoàn, con gái có thể khóc ngon lành trong vòng tay củacon trai. Con trai sợ nước mắt của con gái lắm nhưng con trai đừng lo lắng vì có thể nước mắt con gái tuôn ra nhiều hơn vì cảm động, vì trong lòng đang hạnh phúc ngập tràn đó! Quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất Con gái vốn chẳng thích những điều lớn lao lắm đâu, đôi khi những thứ vụn vặt nhỏ nhặt lại làm con gái để ý.Một tin nhắn có thể làm con gái cười khi con gái đang lo lắng hay căng thẳng trước một kì thi nào đó, một lời khuyên sau những tâm sự của con gái hay một món quảbất ngờ nho nhỏ cho con gái trong một dịp đặc biệt như ngày kỉ niệm vu vơ của hai đứa “ngày đầu tiên quen nhau”, “ngày đầu tiên đi chơiriêng” hay “ngày đầu tiên con gái tặng quà cho con trai” và đặc biệt những món quà ấy là tự tay con trai làm thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa í. Con gái sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu khi con gái biết con trai lúc nào cũngnghĩ đến con gái, nhỉ? Con trai biết tại sao không? Vì chúng tớ là con gái mà, Thithoảng hãy thể hiện một chút lãng mạn, con gái thường yêu rất đơn giản thôi vì tình yêu xuất phát từ những quan tâm nhỏ nhặt thế đấy, con trai ạ! Tôn trọng thế giới riêng của con gái Ừ thì, con trai muốn lúc nào cũng được biết con gái đang làm gì, ở đâu, đi với ai…? Nhưng con trai có biết sự quan tâm thái quá ấy lại làm con gái khó chịu không? Con trai nhớ nhé, đừng can thiệp quá sâu vào khoảng trời riêng của con gái nhưng cũng đừng quá vô tâm vô tư. Hãy quan tâm đúng mức và tôn trọng những khoảng thờigian riêng tư của nhau. Con trai biết tại sao không? Vì ngoài con trai thì con gái còn có hội “tám” của mình nữa đấy, trong những lúc đi với nhau con trai cứ hỏi han này nọ sẽ làm con gái cảm thấy mình mất kiểm soát, con gái muốn con trai tin tưởng mình cơ mà, có tin tưởng nhau thì tình yêu mới bền chặt được đúng không, con trai? Cởi mở, hòa đồng và thân thiện Con gái thích một anh chàng cởi mở, thân thiện và hòa đồng để con gái có thể ngồi tán dóc hàng giờ với con trai như một người bạn thân í, Con gái thích những câu chuyện vui mà con trai kể, vàhy vọng con trai cũng thích thú khi nói chuyện với mình. Ngoài ra con trai nên hòa đồng với nhóm bạn thân của bạn gái, họ sẽ là những “cổ động viên” kiêm “hòa giải viên” tích cực nhất, hiệu quả nhất mỗi khi có “chiến tranh lạnh”! Con trai biết tại sao không? Con gái thường thần tượng những anh chàng lạnh lùng trong các bộ phim nhưng không thích con trai tỏ ra vẻ lạnh lùng với mình đâu nhé! Cởi mở và thân thiện là một cơ hội để con trai được hiểu con gái nhiều hơn đấy! Quyết đoán và có hoài bão Dĩ nhiên rồi, con gái sẽ không thích một anh chàng suốt ngày lông bông chơi bờimà không chịu học hành gì đâu! Con trai hãy cho con gái biết những kế hoạch trong tương lai của con trai để con gái có đủ tin tưởng là nguồn động viên cho con trai phấn đấu. Nói thế thôi, dù có nhõng nhẽo, dù có giận hờn vô cớ, dù có sáng nắng chiều mưa, cần con trai ở bên lắm, nhưng nếu con trai đang bậnrộn về những kế hoạch của mình, con gái sẽ không trách đâu vì con gái tin những lời con trai nói “dù có thành công như thế nào thì tương lai của tớ sẽ không giờ trọn vẹn nếu thiếu cậu đâu và vì tớ là con trai nên cậu yên tâm là tớ có đủ bản lĩnh để vượt qua mọi trở ngại nên hãy tin ở tớ, con gái nhé ”. Chỉ là đừng quá “lơ là” con gái là được rồi. Con trai biết tại sao không? Vì con gái luôn muốn là hậu phương vững chắc cho con trai, vì con gái muốn được tự hào vì một nửa của mình, con trai ạ! Đấy nhé, con trai thấy không? Con gái chẳng phức tạp tẹo nào cả.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄