• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Giá mà cậu đến sớm hơn


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
“Tớ ước gì mình gặp nhau lúc cậu chưaràng buộc, và tớ chưa thuộc về ai”. Đọc được câu này trên mạng, tớ thấy thật giống với hoàn cảnh của tớ và cậu. Cả hai đều có tình cảm với nhau, nhưngkhông thể yêu nhau được, vì đây là một tình cảm sai lầm. Cậu đã có người yêu, và tớ cũng thế. Có những cảm xúc phứctạp mà cả hai không thể lí giải được. Cảhai chúng ta vẫn có thể bỏ người yêu đểđến với nhau. Nhưng, có những lúc, sự can đảm không đủ nhiều và tình yêu chưa đủ lớn. Biết đâu chỉ là cảm xúc thoáng qua. Nhưng, biết đâu cậu đến sớm hơn, thì… Tớ sẽ quyết định lại Người tớ chọn, biết đâu sẽ là cậu chứ không phải là người yêu tớ. Nhưng người yêu tớ xuất hiện trước cậu, đúnglúc tớ cần. Cậu ấy đã bên cạnh tớ những lúc tớ cần nhất. Nên cậu không thể đổ lỗi cho tớ được. Tớ không quyếtđịnh được thời điểm mà cậu hoặc ngườiấy xuất hiện. Tớ chỉ đón nhận, cảm xúc đến một cách tự nhiên nhất. Cậu cũng không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh, đúng không? Cậu vừa là người yêu, vừa đóng vai trò người bạn Đôi khi tớ cảm thấy người ấy không hiểu nhiều về tớ. Khi yêu, cảm xúc và cách nhìn cũng sẽ khác đi. Cậu và tớ chưa có sự ràng buộc, nên cậu hiểu tớ khá nhiều. Tớ cảm thấy vui khi cậu ngồinghe tớ kể chuyện hàng giờ không biết chán, hay lúc tớ buồn, tớ sẵn sàng nói ra hết với cậu. Chúng ta có thời gian làm bạn đủ lâu để hợp ý trong cuộc sống. Người yêu của tớ chẳng bao giờ chịu đi đến những nơi tớ hay lui tới cùng bạn bè. Cậu thì khác, cậu hòa đồng, hiểu biết rộng, vừa bảo vệ tớ, vừa sẵn sàng chia sẻ cùng tớ. Sẽ không có ai đau lòng Đúng rồi. Nếu cậu đến sớm, thì người yêu của tớ vẫn sẽ là bạn của tớ như thường. Cậu sẽ là một nửa của tớ, chúng ta vui vẻ bên nhau. Nhưng cậu đến muộn. Điều này khiến cả cậu và tớ đều khó nghĩ, đau lòng. Người yêu của tớ, người yêu của cậu, cũng sẽ buồn lắm nếu biết chúng ta đã lỡ mắc phải sai lầm, lỡ rung động 2 lần. Nhưng, sự thật thì, cậu vẫn đến muộn hơn người yêu tớ. Cậu đến không đúng lúc, cậu khiến tớ phải khó xử, cậu làm tình yêu của tớ bị đảo lộn. Nên, tớ muốn, chúng ta vẫn sẽ như bạn bè bình thường thôi. Nếu có duyên thì sẽ đến với nhau. Còn bây giờ tạm xem nhau như một kỉ niệm đẹp nhé! Tớ và cậu đềuđã có hạnh phúc của riêng mình.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄