• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Mình chia tay rồi sao em ???


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Mình đã chia tay rồi sao em nên ước mơ ta từng nói hứa cùng nhau thực hiện cũng hóa thành nước bốc hơi lên những đám mây... Mình đã chia tay rồi sao em nên mỗi sáng không ai gọi anh dậy để đi học, cũng không ai bảo anh ngủ sớm… Mình đã chia tay rồi sao em nên chẳng ai nhắc anh mang dù khi bầu trới xám xịt những mây đen… Mình đã chia tay rồi sao em nên anh lầm lũi đi trong cơn mưa một mình ướt đẫm , mong mình sốt thật cao, bệnh thật nặng để em lạivề bên anh, dỗ dành, chăm sóc anh… Mình đã chia tay rồi sao em nên mỗi lần nghe giai điệu quen thuộc của bài “1,2,3 Chia Tay” khi em thường hát ho anh nghe anh lại òakhóc, em nói em sẽ bên anh cơ mà… Mình đã chia tay rồi sao em nên anh cứ khóc dài trong những cơn mơ và ngủ dậy với đôi mắt mọng đỏ… Mình đã chia tay rồi sao em nên khi nhìn người ta tay trong tay hạnh phúc dao phố cuối tuần anh lại tự ôm chặt vai mình để nó không run lên bần bật vì đau đớn…Mình đã chia tay rồi sao em nên ngày bỗng như dài hơn vì anh chẳng biết đi đâu hay làm gì mà không có em… Mình đã chia tay rồi sao em nên anh loay hoay trong những vụn vỡ cố lần mò chắp ghép lại hồi ức xem anh đã làm sai điều gì mà anhlại ra đi… Mình đã chia tay rồi sao em nên anh chỉ một mình cô độc trong quán café quen trong ánh mắt thắc mắc ngờ ngợ của cô chủ quán… Mình đã chia tay rồi sao em nên những con đường mình về chung đôi cũng hóa rêu phong, anh biết anh sẽ tự giết chết mình khi bước lại quãng đường đó trong đơn độc… Mình đã chia tay rồi sao em nên ước mơ ta từng nói hứa cùng nhau thực hiện cũng hóa thành nước bốc hơi lên những đám mây... Mình đã chia tay rồi sao em nên những bức hình ta chụp chung anh gói trọn vào hộp, những đồ vật em từng tặng anh cũng giấu một góc thật kín và mong giá như chúng chưa từng xuất hiện… Mình đã chia tay rồi sao em… Anh biết, mọi thứ chỉ là ảo vọng nơi anh. Anh biết, mọi thứ đã quá rõ ràng. Mà sao vẫn thật khó để chấp nhận. Anh biết nhưng anh vẫn hỏi “Mình đã chia tay rồi sao EM?” Và cầu mong nơi EM một sự trở về…

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄