• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Nhớ hay là quên


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Anh ngả nghiêng giữa hai bờ quên nhớ muốn ở bên này lại thầm ước bên kia Bao lâu rồi ta chưa gặp nhau hả em? bao lâu rồi anh chưa được nghe tiếng nói nụ cười của em? thậm trí...thậm trí chỉ là ...một tin nhắn...cũng không... ...nhưng sao anh vẫn nhớ như in bóng hình ấy? những lời nói những cử chỉ hành động ấy đã khắc sâu trong tâm trí anh rồi tại sao trong những giấc mơ em vẫn thường xuất hiện? tại sao nhiều đêm khoé mi tôi vẫn ươn ướt một vì đắng cay cay ở sống mũi giọt nước từ đâu năn qua khoé mi năn qua kẽ tóc khẽ chảy xuống chiếc gối đầu. VÌ SAO? Em đã mang đến cho tôi hạnh phúc đến tột cùng để rồi em lại nhẫn tâm bước đi khi con tim tôi ngày càng yêu em nó dành cho em một tình yêu quáđộ.em ra đi để tôi được nếm trải cảm giác thế nào là đau đớn tới tận cùng....em yêu tôi,em đưa tôi tới thiên đường của hạnh phúc,em đưa tôi lên tít bầu trời cao,để rồi em lạnh lùng ra đi bỏ mặc tôi rơi tự do từ bầu trời cao ấy! Tôi đau đau lắm em à Những tháng ngày qua tôi chăn trở giữa nhớ và quên. tôi muốn cố quên em gạt em khỏi mặt bằng tâm trí tôi nhưng tôi càng cố gắng thì lại càng đớn đau vì tôi biết cố gắng ấy cũng chỉ là vô dụng. tôi cố gắng lục loại tâm trí để tìm hàng chục hàng trăm cái nết xấu của em nhưng... ....để làm gì?... khi tôi chẳng cần suy nghĩ cũng có thể đưa ra hàng ngàn hàng vạn lý do để nhớ và yêu em nhiều hơn. Có lẽ tôi sẽ phải kiện em thôi hình bóng em chiếm gần như trọn vẹn tâm trí tôi mất rồi. hoặc là tôi sẽ cứ sống thiếu em mà cứ vẫn tràn ngập bóng hình em trong tâm trí để rồi nỗi nhớ sẽ hoà quyện với niềmđau ,nhớ nhung trong vô vọng sẽ mang theo niềm đau đến xé lòng. nhưng tôi đã quen có bóng hình em trong tâm trí rồi có lẽ tôi hãy cứ nhớ em. Vì tôi biết dù em làm tôi đau dù em đã làm tan nát con tim này nhưng tôi hiểu với tôi em luôn là người tôi yêu nhất người con gái đã chiếm trọn vẹn trái tim tôi

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄