• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Cô gái cá tính nhất Miss Sport 2012


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Từng là sinh viên trường Cao đẳng múa Việt Nam nên khi đến với Hoa khôi Thể thao 2012, Hoàng Oanh đã mang đến cho chương trình một bài phần thi tài năng nhảy aerobic dẻo dai và đẹp mắt. Cô gái đến từ Hà Tĩnh này cũng được ban giám khảo đánh là là thí sinh có gương mặt ấn tượng và bài tập năng khiếu rất tốt.

Hiện tại, Hoàng Anh đang là diễn viên của vũ đoàn Grammy và thành viên của nhóm nhạc Doremi. Yêu thích âm nhạc, đam mê thời trang, có duyên với nghiệp múa, Hoàng Anh tham lam chọn tất cả để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của bản thân.

Đến với cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012, Hoàng Anh chia sẻ:"Hoa khôi thể thao là một sân chơi bổ ích và lành mạnh, nó giúp các bạn gái hiểu hơn về giá trị của thể thao. Và điều em mong muốn nhất ở cuộc thi này là nó sẽ đêm lại một sức hút lớn đối với công chúng yêu thể thao trong nước". Hoàng Oanh cũng không giấu được niềm vui của mình khi lọt vào vòng chung kết:"Đã từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp và thời trang lớn trong nước nên em cũng cảm thấy tự tin hơn khi đến với cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012. Điều em thích thú nhất là được gặp gỡ, giao lưu với các bạn gái xinh đẹp trên mọi miền tổ quốc. Qua cuộc thi này, em sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích và có những t rải nghiệm thú vị trong cuộc sống".

Ngắm Hoàng Oanh kiêu sa trong trang phục dạ hội:

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄