• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Nana: Không dễ dãi nhận và cho


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Hot girl Nana bắt đầu nổi tiếng khi những bộ ảnh đời thường của cô được cộng đồng mạng đăng tải trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Cô gái 24 tuổi này luôn làm mới mình bằng phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ, nữ tính. Cô chia sẻ:"Hình ảnh một thiếu nữ dịu dàng, nữ tính là hình ảnh Nana đã, đang và sẽ luôn hướng tới. Nana nghĩ rằng, vẻ đẹp của người con gái thể hiện qua cách đối nhân xử thế, qua cách ăn mặc chỉn chu, lịch sự, chứ không phải là qua những bộ cánh đắt tiền hay cởi bỏ quần áo để khoe da thịt".

Hiện tại, Nana vẫn đang rất chăm chỉ với công việc của một nhân viên kinh doanh. Bên cạnh đó, cô vẫn thường xuyên thực hiện những bộ hình thời trang, tham gia các sự kiện lớn dành cho giới trẻ, làm nhân vật đại diện cho một số sản phẩm game trong nước...

Mặc dù cuộc sống rất bận rộn nhưng cô vẫn luôn sắp xếp thời gian để phân bổ hợp lý cho những công việc của mình. Nana tâm sự:"Mình còn trẻ, còn nhiều đam mê, còn rất nhiệt huyết thì tại sao mình không thử sức? Hãy cứ làm tất cả những gì mình muốn... và dù kết quả có thế nào đi chăng nữa thì mình cũng không cảm thấy hối hận với những gì mình đã quyết định".

Dù cuộc sống của một hot girl có rất nhiều cám dỗ nhưng Nana vẫn không bao giờ mềm lòng trước những vật chất xa hoa hay danh tiếng hão huyền. Cô quan niệm rằng, cuộc sống luôn có cho và nhận. Nếu mình dễ dãi nhận của người khác thứ gì thì chắc chắn bản thân cũng rất dễ dãi mất đi điều gì đó quý giá.

Với một ngoại hình mong manh, yếu đuối nhưng hot girl Nana lại có những suy nghĩ rất chín chắn, trưởng thành. Chính sự chân thành của cô trong cách sống đã làm đẹp thêm hình ảnh của một cô hot Sài thành xinh đẹp, giỏi giang.

Ngắm những hình ảnh đẹp của hot girl Nana:

Photo: Ngô Anh

Make up: Zin Hoàng

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄