• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Xử nữ quái bán hàng xóm vào nhà chứa


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Sáng ngày 20/7, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Cụt Thị Lan (21 tuổi), trú tại xã Nậm Nhóng, Quế Phong, tỉnh Nghệ An về tội buôn bán người.

Theo cáo trạng, vào tháng 11/2009, Cụt Thị Lan bị một người phụ nữ rủ sang Trung Quốc làm ăn và Lan bị chính đối tượng này lừa bán cho một nhà chứa để làm gái mại dâm.

Đến tháng 2/2010, chủ nhà chứa đã đề nghị Lan về Việt Nam tìm gái đưa sang Trung Quốc cho bà để làm gái mại dâm. Theo thỏa thuận thì một người đưa sang thành công, bà chủ sẽ trả cho Lan 500 nhân dân tệ.

Thấy lời đề nghị dễ kiếm tiền nên đối tượng Lan đồng ý và thị gọi điện về cho Cụt Thị H. (23 tuổi), trú tại xã Quế Sơn, Quế Phong và Lữ Thị Q. (19 tuổi), trú tại xã Nậm Nhóng, Quế Phong rủ sang Trung Quốc làm việc nhàn hạ mà lương cao. Cả hai cô gái này vốn là hàng xóm của gia đình Lan nên khi nghe Lan nói, H và Q đồng ý đi cùng.

Có mối, Lan cùng một đối tượng tên Nhâm nhanh chóng sắp xếp thời gian về đưa H và Q sang Trung Quốc. Khi vừa đến nơi, H bị gả bán cho một nông dân Trung Quốc làm vợ hai. Còn Q. bị giữ lại làm gái bán dâm. Sau đó, Q. tiếp tục bị bán cho một người đàn ông Trung Quốc.

Một thời gian sau, H. bỏ trốn được về Việt Nam. Cụt Thị Lan bị Công an Trung Quốc bắt giữ và trục xuất về nước. Riêng Lữ Thị Q. được một người đàn ông tốt bụng giúp đỡ và đưa về Việt Nam. Tháng 1/2012, Lữ Thị Q. đã viết đơn tố cáo Cụt Thị Lan gửi tới cơ quan công an.

Tại phiên tòa xét xử sáng nay, HĐXX tuyên phạt Cụt Thị Lan 7 năm tù về tội buôn bán người và buộc Lan phải bồi thường cho Lữ Thị Q. 10 triệu đồng.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄