• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

सिंह nhậटी त्रोंग quáन net


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
hôm nay là sinh nhật của mình, cảm giác bơ vơ và lạc lõng, mình cảm thấy thiếu một thư gì đó. dù không nhiều nhưng có lẽ cũng thật khó chấp nhận cho một ngày sinh nhật không lời chúc, không 1 ai quan tâm.
bước chân nơi cuối con đường lại dẫn mình vào quán net quen thuộc nơi mà những lúc buồn cần người tâm sự thì mình lại online.
mình sông lạnh lùng không bao giưof tâm sự với ai một điều gì và ngày sinh nhật của mình không ai biết cũng là điều đương nhiên. mình không trách ai cả tự mình muốn vậy thôi.
mọi năm trước mình không nhớ sinh nhật gì cả khi nó trôi qua lại chợt nhớ ra, hay thật mình đã quên sinh nhật của chính mình.
hôm nay gần 12 giờ tối mà sao chưa muốn về nữa mình cũng chẳng biết phải đi về đâu giữa dòng đời lạc lõng này.
một chút tình yêu cũng chẳng có, mình cũng không muốn ai quan tâm đến cuộc đời mình.
2 năm rồi, 2 cái sinh nhật mình đã ở trong cô dơn và im lặng, 2 năm rồi từ ngày người mà mình yêu thương nhất quan trọng nhất cũng bỏ mình ra đi, 2 năm rồi trái tim như lạnh giá, 2 năm rồi mình đã không là chính mình.



cuộc đời thật bất công chỉ cần có một người thôi àm sao khó quá, có lẽ nó cũng chỉ là giấc mơ, mơ một ngày người ấy sẽ quay về.




nhưng không người đã khiến e ra đi là a, người đã yêu thương e nhất cũng chính là người làm e đau.
em đau 1 lần nhưng 2 năm qua a đã đau hàng trăm lần em à. em cú ở trong ký ức anh, anh cố kiêm tiềm trong những giấc mơ, a tìm trong dòng ký ức như điên như dại. mặc kệ ai nói gì nhưng anh thích em quay lại, anh muốn có em chứ không ai.
tìm em mệt mõi, đội chân lẻ loi lang thang từng bước từng bước tìm hình bóng em nhưng em ở đâu??????



e làm ơn quay về để anh không còn thức giấc hằng đêm, không còn gọi tên e trong những giấc mơ miên mang nữa. a bất lực rồi, đánh mất em thật rồi còn gì nữa không hay còn chút hồi ức. còn yêu anh không hay e đã có người mới e trả lời để a không phải tự hỏi và giằng vặt con tim mình đêm từng đêm nữa...



chờ em đã 2 năm, 2 lần sinh nhật không có em, 2 lần trời mưa như xối xả những đêm sinh nhật.


em đi xa khỏi tầm tay anh, a không còn nhớ đây là lần thứ mấy anh viết về e nữa, a cũng không còn nhớ bao lâu rồi e không nhắn cho anh những tin nhắn chúc ngủ ngon nữa. biết không em, nhớ không em những lần 2 ta ngồi nơi góc ấy nắm đôi tay thật chặt và những nụ hôn thật ngọt ngào......


em quên rồi sao? anh sợ lắm, anh sợ một ngày anh sẽ không còn tỉnh giấc nữa, anh sợ sẽ không được thấy em hạnh phúc dù bên người ta. anh sợ lắm em à.

anh chỉ cần em nói một câu tha thứ thôi mà 2 năm nay a vẫn chờ....



anh mất em bao lâu rồi em nhỉ??? nhiều quá phải không......... híc........

anh sẽ giữ lại những kĩ niệm đó trong thâm tâm. mãi mãi....

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄