• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Yêu anh nhưng không dám lấy


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Gửi Bạn trẻ cuộc sống!

Tôi năm nay 23 tuổi, đã có một mối tình hơn một năm. Chúng tôi quen nhau trên mạng, sau một thời gian ngắn thì chúng tôi quyết định gặp gỡ nhau. Và cũng chẳng bao lâu sau đó, chúng tôi đã chính thức yêu nhau.

Anh năm nay 26 tuổi, hiện đang là kỹ sư truyền hình, còn tôi đang là sinh viên trường sư phạm năm cuối. Vì điều kiện không cho phép nên chúng tôi rất ít khi được gặp nhau. Tuy "xa mặt" là vậy nhưng tôi vẫn luôn yêu thương anh và một lòng một dạ chung thủy với anh, mặc dù xung quanh tôi có rất nhiều chàng trai theo đuổi.

Tôi là một cô gái có ngoại hình khá ổn và một khuôn mặt rất hài hòa. Gia đình tôi tuy không giàu có nhưng bố mẹ cũng không bao giờ để tôi thiếu thốn bất cứ thứ gì so với bạn bè cùng trang lứa. Còn anh do bị ngã từ năm học lớp 11 nên bây giờ chân anh đi lại có đôi chút vấn đề. Gia đình anh chăm sóc anh chu đáo nhưng anh vẫn không được khỏe mạnh như những chàng trai bình thường khác.

Dù biết anh có khiếm khuyết về ngoại hình nhưng tôi vẫn cảm nhận được ở anh những thứ mà người khác không có được, đó là sự yêu thương, chăm sóc của anh dành cho tôi rất chu đáo. Anh không bao giờ nói những lời ngọt ngào với tôi, cũng không bao giờ bi lụy, van xin nài nỉ khi tôi giận dỗi, đòi chia tay… nhưng tận sâu trong trái tim mình, tôi vẫn cảm nhận được sự chân thành anh dành cho riêng tôi.

Nếu tôi bỏ anh... liệu tôi có độc ác quá không? (Ảnh minh họa)

Tôi chắc chắn một điều rằng, anh sẽ không bao giờ nghĩ đến người con gái khác vì hầu hết thời gian và tình cảm, anh đều dành cho riêng tôi. Hơn nữa, gia đình anh cũng rất quý mến tôi và coi tôi như con cái trong gia đình… chính vì điều đó nên tôi hết mực tin tưởng anh và mong muốn sẽ sớm thành chồng thành vợ bên người đàn ông tôi yêu thương.

Thế nhưng, lòng người dễ đổi thay, mấy ai lường trước được điều gì? Vì anh không biết dỗ dành, không bao giờ gọi điện làm hòa khi tôi giận khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và dần mất niềm tin nơi anh. Hơn nữa, anh lại quá gầy, chân đi cà nhắc nên mỗi lần đi bên anh, tôi rất ái ngại và tự ti vì cảm giác dường như tất cả mọi ánh mắt đang dồn về phía tôi với thái độ coi thường. Không những thế, gia đình, bè bạn và mọi người xung quanh nhìn vào, ai cũng lo lắng cho tương lai của tôi khi sức khỏe của anh không được tốt và tính anh cũng khó được lòng mọi người.

Các bạn ạ! Bây giờ tôi không biết mình nên tiếp tục với mối quan hệ này hay từ bỏ anh để đến với chàng trai khác? Thực lòng thì tôi vẫn yêu anh, thương anh… nhưng tôi sợ lấy anh, sợ đời tôi sẽ rất khổ khi anh không chăm sóc và giúp đỡ được cho gia đình nhiều.

Nếu tôi từ bỏ anh để đến với người khác, liệu tôi có quá ích kỷ và độc ác với anh không?

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄