• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Miss Sport Diệp Lâm Anh khoe nét gợi cảm


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Diệp Lâm Anh - ca sỹ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng Sài Gònđến với cuộc thi Miss Sport khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Dù đã có tiếng tăm trong làng showbiz Việt song khi đến với Hoa khôi Thể thao 2012, Diệp Lâm Anh vẫn rất thân thiện, hòa đồng với mọi người.

Cô được ban tổ chức đánh giá là thí sinh có gương mặt sáng, thông minh, sở hữu một hình thể cân đối và thực hiện các bài tập rất tốt. Trong thời gian tham gia các hoạt động bên lề Chung kết Hoa khôi Thể thao 2012, Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với mọi người bởi cách làm việc rất nghiêm túc, chăm chỉ và luôn biết làm nổi bật mình trước đám đông.

Khi đến với Hoa khôi Thể Thao, Lâm Diệp Anh chia sẻ: "Dì ruột của em cũng từng là một trong những ứng viên lọt vào top 15 của cuộc thi Hoa khôi Thể Thao mùa đầu tiên năm 1993. Bà ngoại em kể lại vẫn nhớ như in đêm chung kết, khi bà và mẹ đi cổ vũ cho dì nhưng không biết chuẩn bị hoa để tặng nên khi các thí sinh khác được gia đình lên tặng hoa mà dì em lại không có nên dì hơi buồn. Đấy là một chút sơ suất nhỏ nhưng khiến mọi người nhớ mãi. Bây giờ, mỗi lần họp gia đình, mọi người vẫn thường kể lại câu chuyện đó và cười rất vui vẻ. Cũng chính vì những kỷ niệm thân thương ấy đã khiến em có nhiều động lực hơn khi đến với Miss Sport 2012".

Hiện tại, Lâm Diệp Anh đã cùng 34 thí sinh đến từ khắp mọi miền tổ quốc hội tụ tại Đà Nẵng để tập luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa khôi Thể thao vào 5/8 tới.

Ngắm Diệp Lâm Anh kiều diễm trong bộ đầm trắng tinh khôi:

Make up: Quốc Hưng

Photo: Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄