• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Miss Áo dài chuẩn bị cho vòng chung kết


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Chương trình "Tìm kiếm Gương mặt Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2012" đang tiến gần đến vòng chung kết toàn quốc với sự tham gia của top 18 thí sinh xuất sắc nhất. Từ ngày 19/7 đến ngày 26/7, 18 thí sinh đến từ TP.HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Thọ đã được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa thú vị để chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết.

Ngày 19/7, các thí sinh đã được học "làm đẹp" với các chuyên viên tư vấn. Chiều cùng ngày, top 18 thí sinh đã có thêm buổi thử áo dài cách tân, đồng thời được gặp gỡ và trao đổi với Nhà thiết kế Sỹ Hoàng để được nhận những sự góp ý bổ ích trước vòng chung kết.

Bên cạnh đó, những hoạt động kỹ năng như: Học làm bánh và trang trí chocolate cùng chuyên gia chocolate, học kỹ năng sống, học kỹ năng catwalk với trang phục áo dài qua sự hướng dẫn của siêu mẫu Ái Phương… cũng đã góp phần trang bị thêm cho các thí sinh những kỹ năng để chuẩn bị tốt cho những phần thi ở vòng chung kết vào 28/7 sắp tới.

Trong đó, kỹ năng ứng xử và kỹ năng catwalk với trang phục áo dài là hai nội dung được nhiều thí sinh quan tâm nhất bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến phần thể hiện của các thí sinh trong đêm chung kết.

Qua buổi học với Chuyên viên Kỹ năng sống - Thạc sĩ Nông Vương Phi, 18 thí sinh đã được hướng dẫn và thực tập kỹ năng trả lời ứng xử, kỹ năng nói chuyện trước công chúng và cách vận dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp. Lúc đầu, nhiều bạn còn rụt rè, ái ngại khi phải nói chuyện trước công chúng. Nhưng sau một vài lần luyện tập, các thí sinh không chỉ tự tin giới thiệu bản thân mà còn tự tin trình bày ý kiến và góc nhìn của mình về cách giữ gìn nét đẹp của tà áo dài truyền thống.

Top Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam trong trang phục áo dài cách tân

Riêng trong buổi thực tập catwalk, siêu mẫu Ái Phương đã hướng dẫn các thí sinh kỹ năng để có được những bước đi thanh thoát, tự nhiên với tà áo dài, đồng thời thể hiện được sự tự tin cũng như phong cách trình diễn tốt. Thông qua buổi chia sẻ, siêu mẫu Ái Phương đã chỉ ra cho các thí sinh dáng đứng, tư thế tay, cách giải phóng hình thể và tạo được điểm nhấn trong lúc biểu diễn.

Nhận xét về chương trình "Tìm kiếm Gương mặt Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2012", các chuyên gia tư vấn đều có cùng nhận định rằng, không riêng thí sinh giành được giải thưởng cao nhất của chương trình, mà hình ảnh của các thí sinh trong top 18 sẽ là hình ảnh đại diện cho nét đẹp nữ sinh Việt Nam. Thông qua đó, chương trình góp phần đề cao tình yêu truyền thống áo dài và xây dựng các phẩm chất cao quý trong lòng các nữ sinh Việt Nam.

Đêm chung kết toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h30, ngày 28/7 tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM. Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi trang phục Áo dài trắng; trang phục Áo dài cách tân và trang phục Áo dài tự chọn.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong suốt tuần lễ chung kết:



Các thí sinh hào hứng khi được thực tập trang điểm với sự hướng dẫn của chuyên gia



Trong phần thi trang trí chocolate, các thí sinh trình bày thông điệp về ý nghĩa của hoạ tiết mà mình đã trang trí

Siêu mẫu Ái Phương hướng dẫn kỹ năng catwalk với trang phục áo dài

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄