• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Cô gái có đôi chân dài nhất Miss Sport


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Dương Thị Dung, cô sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội được đánh giá là một trong số ít thí sinh có cặp chân dài, thon và đẹp nhất Miss Sport 2012. Ngoài ra, Dung cũng là cô gái có gương mặt đẹp nhất thí sinh miền Bắc lọt vào chung kết.

Sở hữu các số đo lý tưởng: 1,76m, nặng 52,5 kg, với số đo ba vòng 84-65-90, Dung hiện đang là người mẫu của công ty Người mẫu New Talent.

Từng lọt vào top 12 Vietnam's Next Top Model giúp Dung có những kỹ năng trình diễn catwalk và tạo hình trước ống kính tốt hơn, đó cũng là những điều rất thuận lợi cho công việc người mẫu của cô và giúp ích rất nhiều trong cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012.

Chia sẻ về niềm vui khi lọt chung kết Miss Sport 2012, Dung cho hay:"Từng được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 giúp mình tự tin và bản lĩnh hơn khi đến với cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012. Để có mặt trong vòng chung kết là một quá trình cố gắng, nỗ lực hết mình của bản thân. Trong những ngày chuẩn bị cho vòng thi chung kết, mình được tiếp xúc với các bạn gái xinh đẹp, giỏi giang, được học hỏi, trau dồi thêm kiến thức xã hội... khiến mình càng tự tin hơn về bản thân. Mình tin mình sẽ đạt được giải cao trong cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012".

Vào ngày 22/7 tới, Dung sẽ cùng 34 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa khôi Thể thao 2012 sẽ vào Đà Nẵng để bắt đầu cuộc sống tại ngôi nhà chung Bà Nà Hills. Đêm chung kết Hoa khôi Thể thao 2012 sẽ diễn ra vào đêm 5/8 tới.

Thí sinh Dương Thị Dung nổi bật trong trang phục bikini:

Make up: Quốc Hưng
Photo: Quốc Hưng Studio

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄