• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Giật mình khi lần đầu không đau


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Chị cũng như bao người con gái Việt khác, thường được mẹ dạy phải giữ gìn sự trong trắng đến khi lấy chồng. Chính bố chị là động lực khiến mẹ hay dặn dò con gái cẩn thận và biết giữ mình. Mẹ thường bảo, mặc dù mẹ còn nguyên vẹn cho đến khi lấy bố, nhưng sống bên bố, mẹ hiểu nếu bà không còn nguyên vẹn thì hậu quả sẽ thế nào.

Chị lớn lên với một vài cuộc hẹn hò nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Dù nhiều lúc ở bên bạn trai, chị cũng rất muốn được đi đến tận cùng (có lẽ đó là cảm xúc chung của những người đang yêu). Nhưng chị đã luôn biết dừng lại đúng lúc.

Cuối cùng thì chị cũng đạt được ý nguyện: dành sự trinh trắng cho người làm chồng chị. Nhưng chị đã trao thân cho anh không phải trong đêm động phòng. Một lần anh chị âu yếm nhau, chị đã trở thành đàn bà trước ngày cưới khoảng 1 năm.

Chị tự nguyện dâng hiến vì quá yêu thương anh. Nhưng điều bất ngờ lớn nhất là chị đã không có giọt máu hồng làm bằng chứng báo hiệu vẫn còn trinh. Thậm chí "lần đầu" của chị cũng không có gì quá đau đớn.

Việc không có vài giọt máu hồng kia đã không làm cho cuộc đời chị trở nên tồi tệ (Ảnh minh họa)

Nhưng anh vẫn yêu thương chị. Chị cảm thấy bao nhiêu năm gìn giữ bỗng chốc thành con số không.

Bây giờ anh chị đã cưới nhau được hơn nửa năm và chị đang mang trong mình giọt máu của anh ấy. Chị rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Nhưng thật lòng chị cũng không biết là anh ấy vị tha hay anh ấy không quan trọng chuyện trinh tiết nữa.

Trước đây, anh ấy luôn chủ động giữ gìn khi hai đứa gần nhau. Nhưng sau đó quan niệm của anh có lẽ đã đổi khác. Khi đang yêu, anh có gặp một biến cố và tưởng sẽ cướp đi mạng sống, may mắn anh đã dần hồi phục để trở lại bên chị. Có lẽ cú sốc đó quá lớn với anh nên chuyện trinh tiết cũng không còn quan trọng nữa.

Trong những ngày anh bị bệnh, chị đã luôn ở bên. Anh nói anh sợ mất chị, rất sợ chị bỏ anh theo người khác. Nhưng chị yêu anh. Chị yêu anh ngay cả trong những lúc anh bệnh nằm đó.

Dù thế nào thì chị cũng cảm thấy may mắn khi lấy được người chị yêu hết lòng. Và việc không có vài giọt máu hồng kia đã không làm cho cuộc đời chị trở nên tồi tệ.

Có lẽ những ai từng đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết như chồng chị sẽ bớt đi hoặc mất đi cái quan niệm cổ hủ kia. Thực tế, quan trọng nhất là sự sống và lòng chung thủy mới giúp mỗi người có được hạnh phúc.

Nếu sự sống không còn thì trinh tiết để làm gì? Nếu không có lòng chung thủy thì cái màng trinh kia cũng không đảm bảo được hạnh phúc lâu bền.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄