• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

XEM CÁC BÀI KHÁC

TRẮC NGHIỆM VUI

Quá tam ba bận, không thể thứ tha


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Gửi Bạn trẻ cuộc sống

Sau khi đọc được bài viết "Người đàn bà thích của lạ", tôi như tìm thấy những dòng tâm sự của chính mình trong đó. Tôi cũng yêu một người con gái, dành tất cả những gì chân thành nhất, tốt đẹp nhất cho cô ấy… vậy mà không ngờ, tôi đã bị cô ấy phản bội hết lần này đến lượt khác.

Người yêu tôi có một gương mặt hiền lành, thánh thiện. Ai nhìn vào cũng khen cô ấy ngây thơ, trong sáng… nhưng có ai biết được một người con gái "dịu dàng ngoan hiền" như vậy lại có bản năng, ham muốn đến khủng khiếp.

Hai năm gắn bó bên nhau, chúng tôi đã có những khoảng thời gian đắm say hạnh phúc. Tôi và cô ấy cũng đã chung sống với nhau như vợ chồng và dự định đến cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới.

Trong khoảng hai năm yêu nhau, cô ấy đã ba lần phản bội tôi và cả ba lần đó, cô ấy đều tìm ra những lý do, nào là "Rung động nhất thời", nào là "Chưa làm chuyện gì đi quá giới hạn", nào là "Chỉ là bạn bè xã giao bình thường"… Và cả ba lần đó, tôi đều chấp nhận tha thứ vì thật lòng, tôi vẫn rất yêu cô ấy và mong muốn sẽ được xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Thế nhưng, khi tôi đã sẵn sàng tha thứ và gần lấy lại được niềm tin ở người vợ sắp cưới thì mới đây, tôi đã ngã ngửa khi phát hiện ra cô ấy bị bệnh sùi mào gà.

Giấc mơ về đám cưới hạnh phúc của hai đứa sẽ không bao giờ diễn ra nữa? (Ảnh minh họa)

Khi tôi hỏi: "Cô đã lây bệnh này của ai?" thì cô ấy vẫn một mực khăng khăng là vô tội và đổ lỗi cho tôi: "Anh ra ngoài mang bệnh về, sao bây giờ còn hỏi em thế?". Đến nước này thì tôi không thể nào kiềm chế được sự giận dữ của mình. Tôi nói như quát lên: "Cô tưởng tôi cũng là loại người ăn tạp như cô sao? Từ ngày yêu cô, tôi biết mỗi có cô, chứ đâu có "rung động nhất thời" với người này, rồi lại "say nắng" với kẻ khác? Cô bảo "Chưa quan hệ với ai ngoài tôi", vậy sao lại có thể mắc được căn bệnh gớm ghiếc này?".

Khi không chịu đựng được nữa, tôi tra hỏi ngay: "Hãy nói đi, cô lây bệnh từ ai? Cô cắm sừng lên đầu tôi từ bao giờ? Tại sao cô lại có thể dễ dãi với tất cả đàn ông như vậy?"… Đến nước này thì cô ấy buộc phải khai tất cả: "Thật ra, em mới lên giường với người ta có một lần và cách đây đúng 3 tuần. Em không hề yêu hay thích họ bởi tất cả tình cảm em đều dành cho anh…". Lúc đó, tôi đã quát lên: "Yêu tôi mà cô làm thế à? Cách đây hơn 3 tuần, cô còn rửa ảnh hai đứa tình tứ bên nhau bỏ vào bóp để "trói" tôi, vậy mà ba ngày sau, cô đã ngoan ngoãn lên giường với người đàn ông khác. Cô thử hỏi xem có ai chấp nhận được một người vợ hư hỏng như cô không?".

Cô ấy vẫn khóc nức nở xin lỗi và mong tôi hãy tha thứ để làm lại từ đầu. Nhưng tôi không thể nào bỏ qua được những dối trá và lọc lừa của cô ấy trong suốt thời gian qua. Có thể cô ấy yêu tôi, muốn chung sống với tôi nhưng bản tính trăng hoa, thích của lạ vẫn thường trực chảy trong người cô ấy. Nếu tôi chấp nhận cưới một người vợ hư hỏng như thế về làm vợ thì chắc chắn trong tương lai không xa, sẽ có rất nhiều cái sừng lổn nhổn mọc trên đầu tôi.

Dù rất yêu cô ấy, dù rất tiếc những kỷ niệm hạnh phúc gắn bó suốt hai năm qua, dù phải đối diện với sự tiếc nuối của hai gia đình, bè bạn… nhưng tôi vẫn quyết định chấm dứt mối tình này kể từ khi phát hiện ra căn bệnh sùi mào gà ở cô ấy.

Khi người phụ nữ đã sống bằng bản năng thì đến một lúc nào đó, gặp được "đối tác" phù hợp thì chắc chắn bản năng đó sẽ lại trỗi dậy.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

SỐ LƯỢT XEM

► THÀNH VIÊN BLOG ◄